Cupid [me] Has a Problem With Girls Too

Cupid Has Problems With Ladies Too

Just like cupids, i help my friends how they can get their girl they want…sometimes, im the one who wrote their letters for their “nililigawan” , coaching them how to make “diskarte”, and teaching them how to deliver a “Sweet Talks”. You think that i am just like a person for nothing? Well, silang lahat ay nagkasyota na…Serious!

Papaano naman ako?
may pagkakataon na tinatanong rin ako minsan “oh Tan, wala ka pang GF?alam mo, pinag kakamalan ka nang bakla dahil diyan…bakla ka ba?”, Tawa na lang ako pero sa loob ko ay nasasaktan rin. Para sakin ay nakukuntento lang ako na nakikita ko ang aking “Crush” kahit meron na siya/sila na, Mas ginusto ko na hindi muna ako ma-involve sa mga ganyan dahil nakikita ko na may mga pagkakataon rin na may problema at nag-aaway, mas mabuti wala na akong pinoproblema kundi pag-aaral. Sabihin na lang natin ay hindi lang talaga ako maka sunod sa mga ka-edaran kong babae pag-dating sa pakikipag relasyon.

Like my article? Leave a tip!

4 Responses to “Cupid [me] Has a Problem With Girls Too”

  1. ahahaha *pats pats* mahaba pa naman ang life natin.. XDD
    ung iba nga namamatay ng walang gf/bf.. XD

  2. i salute those people dahil nagawa nilang mag tiis ng ganun lol~
    yup mahaba pa naman ang life natin…well let’s say na hindi ku lang talaga time ahehe.

  3. hay naku, than-than. we have too much to worry about aside from bfs/gfs. at… hindi mo kailangan pilitin sarili mo. at least, may crush ka, di ba? ^^

  4. uu nga naman…
    they don’t care kung bakit aku ganitu, sheesh! palibhasa malayo ang agwat ng mga classmates ku sakin lol!

    ahehe marami akung crush [mostly sa mga anime girls woot!]

Leave a Reply

